Blog วิชาการ บล็อก ประสบการณ์ แบ่งปัน | วิชาการ.คอม

บล๊อกอัพเดทล่าสุด

เผยแพร่ผลงานวิชาการ "รายงานผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ ตามหลัก Phonics สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6"

หัวข้อศึกษา รายงานผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ ตามหลัก Phonics สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ชื่อผู้ศึกษา นางสาววันเพ็ญ บุญกลอย ปีที่ศึกษา ปีการศึกษา ... [เข้าชม 25] [โดย Tiky Tik]

เผยแพร่ผลงานวิชาการ

หัวข้อศึกษา รายงานผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ ตามหลัก Phonics สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ชื่อผู้ศึกษา นางสาววันเพ็ญ บุญกลอย ปีที่ศึกษา ปีการศึกษา ... [เข้าชม 28] [โดย Tiky Tik]

ชื่อเรื่อง รายงานผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะ

ชื่อเรื่อง รายงานผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะ คณิตศาสตร์ เรื่อง ตัวประกอบของจำนวนนับ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ผู้ศึกษา นางมณินทร สอนเงิน ... [เข้าชม 51] [โดย มณินทร]

การศึกษาผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษพื้นฐาน

การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ ... [เข้าชม 63] [โดย ภาณุพงศ์ อัครเสถียรพงศ์]

การศึกษาผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษพื้นฐาน

การศึกษาผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษพื้นฐาน ... [เข้าชม 56] [โดย ภาณุพงศ์ อัครเสถียรพงศ์]

การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ รายวิชาชีววิทยา 4 รหัส ว30244 หน่วยการเรียนรู้ การถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรม โดยการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

วรรณภา วังคะฮาต [เข้าชม 122] [โดย วรรณภา]

นาง วรรณภา วังคะฮาต [เข้าชม 75] [โดย วรรณภา]

นาง วรรณภา วังคะฮาต [เข้าชม 61] [โดย วรรณภา]

นาง วรรณภา วังคะฮาต [เข้าชม 38] [โดย วรรณภา]

รายงานการพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยการเรียนรู้ แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ผู้ศึกษา ... [เข้าชม 72] [โดย thaniya]

ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยการเรียนรู้ แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ผู้ศึกษา ... [เข้าชม 46] [โดย Thaniya]

รายงานการพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้ชุดกิจกรรมการทดลองวิทยาศาสตร์ สำหรับเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2

ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้ชุดกิจกรรมการทดลอง วิทยาศาสตร์ สำหรับเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2 ผู้ศึกษา นางสาวนูรีฮา แมยู ปีการศึกษา 2560 ... [เข้าชม 57] [โดย thaniya]

ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้ชุดกิจกรรมการทดลอง วิทยาศาสตร์ สำหรับเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2 ผู้ศึกษา นางสาวนูรีฮา แมยู ปีการศึกษา 2560 ... [เข้าชม 40] [โดย Thaniya]

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องประโยคเพื่อการสื่อสารกลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน

บทคัดย่อ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาประ ... [เข้าชม 103] [โดย kroojumpa]

บทคัดย่อ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาประ ... [เข้าชม 50] [โดย นางจำปา เกตุงาม]

บทคัดย่อ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาประ ... [เข้าชม 17] [โดย นางจำปา เกตุงาม]

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอน รายวิชาการคิดและการตัดสินใจ รหัส ศท 0402 สำหรับนักศึกษาระดับอนุปริญญา วิทยาลัยชุมชนสตูล ... [เข้าชม 690] [โดย นางนงนุช ถวิลวรรณ์]

รายงานผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนและร้อยละของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ

ชื่อผู้ศึกษา : นางสิรดา สารสมลักษณ์ ปีที่ศึกษา : 2560 บทคัดย่อ การศึกษาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาประสิทธิภาพของแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ... [เข้าชม 159] [โดย sirada299]

ชื่อผู้ศึกษา : นางสิรดา สารสมลักษณ์ ปีที่ศึกษา : 2560 บทคัดย่อ การศึกษาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาประสิทธิภาพของแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ... [เข้าชม 84] [โดย sirada299]

ชื่อเรื่อง : รายงานผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ชื่อผู้ศึกษา ... [เข้าชม 63] [โดย sirada299]

งานวิจัยประกอบการทำผลงานเพื่อเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ [เข้าชม 106] [โดย สาริสา เมตตาบุญปโภคิน]

บทคัดย่อ เรื่อง รายงานการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้รายงาน นางพรรณิภา หอมไกล ปีการศึกษา2560 ... [เข้าชม 65] [โดย จ๊ะจ๋า รัก พ้อยท์]

บทคัดย่อ เรื่อง รายงานการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้รายงาน นางพรรณิภา หอมไกล ปีการศึกษา2560 ... [เข้าชม 50] [โดย จ๊ะจ๋า รัก พ้อยท์]